chất lượng tốt , Giá cả họp lý - Luôn cập nhật hàng mới - Giao hàng miễn phí

Chỉ dành cho thành viên

0
TUYỂN NHÂN VIÊN BÁN HÀNG ONLINE

Thứ sáu, 24/02/2017, 09:19 GMT+7

TUYỂN NHÂN VIÊN BÁN HÀNG ONLINE

TUYỂN NHÂN VIÊN BÁN HÀNG ONLINE

I.    MÔ TẢ CHI TIẾT CÔNG VIỆC 

-    Trả lời thông tin hỏi hàng từ khách hàng
-    Tư vấn size, và màu sắc, phối đồ, chất liệu cho khách thông qua facebook, web, điện thoại
-    Chốt đơn hàng và lên đơn hàng giao hàng cho khách
-    Quản lý hàng hoá trong kho, kiểm đếm định kỳ
-    Tiếp nhận phản hồi từ khách hàng, sử lý các khiếu nại, bảo hành cho khách
-    Nghiên cứu nhu cầu khách hàng, xu hướng thời trang
-    Một số chi tiết sẽ trao đổi khi phỏng vấn

II.    YÊU CẦU TÍNH CÁCH – KINH NGHIỆM- NĂNG LỰC

1.    Tính cách

-    Tính cách hướng ngoại, giao tiếp tốt, năng nổ nhiệt tình trong công việc, luôn sẵn sàng làm các công việc được giao
-    Khả năng thích nghi với môi trường mới, nhiều biến động
-    Đam mê công việc bán hàng, dịch vụ, và đặc biệt có đam mê thời trang là lợi thế
-    Mức độ cam kết theo đuổi công việc cao, có ý chí vươn lên, luôn cố gắng hoàn thành tốt công việc

2.    Kinh nghiệm

-    Đã từng bán hàng, đặc biệt là bán hàng và tư vấn online là một lợi thế
-    Ưu tiên người có kinh nghiệm bán hàng shop thời trang

3.    Năng lực

a.    Kiến thức

-    Hiểu biết về công ty, các sản phẩm dịch vụ công ty đang cung cấp
-    Hiểu biết về ngành thời trang
-    Có kiến thức chuyên môn về bán hàng


b.    Kỹ năng

-    Kỹ năng giao tiếp tốt: giọng nói dễ nghe
-    Khả năng về sắp xếp bố trí công việc, thời gian
-    Kỹ năng làm việc nhóm
-    Khả năng làm việc độc lập tốt: kỹ năng về thuyết trình, trình bày
các vấn đề logic rõ ràng
-    Kỹ năng về giải quyết xung đột: giữa nhân viên, khách hàng,
-    Có kỹ năng về đàm phán, thuyết phục
-     Sáng tạo và khả năng lôi cuốn mọi người cùng sáng tạo


III.    CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

-    Lương cứng: 4.000.000 vnđ + lương doanh thu
-    Các chính sách bảo hiểm theo quy định của nhà nước
-    Ngoài ra: Bảo hiểm chăm sóc sức khoẻ: có thể dùng tại hầu hết tại các bệnh viện lớn trong cả nước
-    Du lịch hàng năm theo chính sách của công ty.
-    Lương tháng 13 và thưởng cuối năm theo hoạt động kinh doanh.

•    Các cơ hội phát triển:

-    Được làm việc trong một môi trường làm việc năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp
-    Được đào tạo các kỹ năng bán hàng, chăm sóc khách hàng
-    Có cơ hội phát triển các kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm, sáng tạo...
-    Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn

CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ

-    Gửi CV tới địa chỉ mail: tuyendung.ozhomeland@gmail.com
-    Nộp hồ sơ trực tiếp tại các chi nhánh của OZ HOMELAND
-    Hotline: 016.99999.365

 

Ý kiến bạn đọc

Giới hạn tin theo ngày: